Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

DÙ QUẢNG CÁO CẦM TAY TẶNG PHẨM CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Dù quảng cáo cầm tay là một loại hình tặng phẩm chất lượng giá rẻ được sử dụng từ rất lâu trong ngành quảng cáo và truyền thông. Đặc biệt là những nhãn hàng, thương hiệu bị ràng buộc nhiều trong luật quảng cáo và truyền thông như nhãn hàng: bia, rượu, thuốc lá.. và các dịch vụ như hãng hàng không, công ty du lịch, lữ hành...

dù quảng cáo cầm tay
Ô dù cầm tay quảng cáo

Dù quảng cáo cầm tay, ô dù cầm tay đã và luôn là một công cụ hữu ích và thiết yếu cho các chiến dịch quảng cáo truyền thông từ trước đến nay của các nhãn hàng nói trên. Và vì lẽ đó mà công cụ dù quảng cáo cầm tay đã ngày càng được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhiều hơn. Dù quảng cáo cầm tay ngoài lợi ích thực tế là có thể dùng che mưa, che nắng, còn quảng cáo, quảng bá được hình ảnh, thương hiệu, logo và màu sắc của công ty, của sản phẩm. Ngoài ra còn là một tặng phẩm mà hầu hết các khách hàng đều đón nhận và sử dụng thường xuyên.

Xưởng sản xuất ô dù Thiên Mã là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các loại dù quảng cáo ngoài trời, đặc biệt chuyên thiết kế thi công tặng phẩm dù quảng cáo cầm tay chất lượng giá rẻ. Chúng tôi với kinh nghiệm lành nghề trong lĩnh vực thiết kế thi công dù quảng cáo ngoài trời, ô dù quảng cáo cầm tay cho nhiều công ty đã ngày càng khẳng định được vị thế vững mạnh của mình với nhiều mẫu mã ô dù quảng cáo cầm tay đẹp, độc đáo ấn tượng và bền chắc.


Nếu quý khách hàng đang băn khoăn để lựa chọn một đơn vị sản xuất tặng phẩm dù quảng cáo cầm tay của mình trong chiến dịch truyền thông quảng cáo thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất về mẫu mã, chất lượng và bảng giá.

Hotline: 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét