Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

MỘT SỐ LOẠI VẢI ÁO DÙ CHE NẮNG

Chất liệu thường dùng trong sản xuất in ấn dù che nắng. Dễ in ấn logo lên dù, bắt màu tốt giá thành tốt, in ấn kỹ thuật số được nhiều màu sắc, bền màu khi sử dụng dù che nắng. Một số chất liệu sau đây được sử dụng làm dù che nắng sau.
du che nang
Sản xuất dù che nắng

dù quảng cáo
Dù quảng cáo che nắng

Vải hiflex: được sử dụng in ấn nhiều trong quảng cáo, dù che nắng dù quảng cáo cũng sử dụng vải hiflex làm áo dù bởi độ giữ màu lâu. Vải hiflex được sử dụng làm sản phẩm dù che nắng cần in ấn để quảng bá với độ in ấn phức tạp và chi tiết cao mà không đòi hỏi độ sang trọng.

Vải bố hay gọi là vải PVC 600: được sử dụng làm áo dù che nắng nhiều vì giá thành rẻ, vải bố là loại vải có một lớp nhựa pvc dưới lớp vải, có nhiều màu sắc. Vải bố chỉ được sử dụng với những màu hiếm như màu vàng hoặc cam, hồng. Vì chất liệu này nhanh mục, kém chất lượng với mưa và nắng.

Vải bạt: Là chất liệu dùng làm mái che, ưu điểm của chất liệu này chống nước, độ bền tốt. Nhưng trọng lớn làm nặng tán dù, tuổi thọ dù không cao. Nên cũng rất ít đơn vị sử dụng vải bạt làm áo dù che nắng.

Vải poliseter: Được dùng làm áo dù bởi độ bền và sang trọng, vải poliseter hay polyseter được sử dụng phổ biến làm áo dù che nắng, chất lượng cao để xuất khẩu đi nước ngoài.

Thiên Mã chuyên sản xuất dù che nắng theo yêu cầu, uy tín, chất lượng.

Xưởng sản xuất ô dù che nắng Thiên Mã
Địa chỉ: Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it

Hotline : 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét