Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

TẠI SAO SỬ DỤNG DÙ QUẢNG CÁO TRONG CHIẾN DỊCH MARKETING?

Dù quảng cáo là gì? Như chúng ta đã biết dù là vật dụng để che mưa che nắng là vật dụng hằng ngày rất quen thuộc với tất cả chúng ta. Lúc trước dù đơn thuần chỉ có chức năng che mưa che nắng, nhưng gần đây dù được sử dụng làm vật phẩm quảng bá thương hiệu, vật phẩm dù tặng thiết thực nên có tên gọi là dù quảng cáo.
Tại sao dù lại được sử dụng làm vật phẩm quảng cáo, thậm chí là vật phẩm quảng cáo phổ biến mà các doang nghiệp nào cũng lựa chọn? Chúng ta tìm hiểu ngay sau đây nhé.

xưởng làm dù quảng cáo
Dù quảng cáo

cơ sở làm dù
Xưởng sản xuất dù quảng cáo

-      Dù là vật dụng thiết thực ai cũng dùng được, nên tặng cho ai cũng đc không kén đối tượng. Mục đích tặng người khách về khách dùng che mưa che nắng đó là giá trị thiết thực trước mắt người dùng thấy được, nhưng giá trị doanh nghiệp muốn không những vậy mà còn đồng thời quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, vì trên dù có thể dễ dàng in ấn logo thương hiệu, chọn màu sắc cùng màu nhận dạng thương hiệu… xuất hiện ở mọi nơi. Đó là mong muốn của doanh nghiệp gửi vào chiếc dù vừa là quà tặng vừa là phương tiện quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng, hoặc remarketing hiệu quả.
Xưởng làm dù quảng cáo ngoài trời, dù cà phê resort


-      Chi phí làm dù quảng cáo thấp nên được doanh nghiệp lựa chọn đồng hành trong các chiến dịch marketing của mình.
-      Dù quảng cáo dễ di chuyển: dù cầm tay đi đâu cũng mang theo, dù cầm tay gấp đôi gấp 3 nhỏ gọn xinh xắn; dù quảng cáo ngoài trời với dù cà phê, dù in logo thương hiệu, dù khách sạn resort dễ dic huyển, đặt đâu cũng được từ ngã 3 ngã 4, dù quảng cáo đặt sạp tạp hóa hay bất cứ đâu.

Xưởng làm dù Thiên Mã chuyên sản xuất dù quảng cáo, dù quảng cáo ngoài trời, dù cầm tay, dù cầm tự động, dù cầm tay gấp đôi gấp ba, dù cán thẳng, dù cán cong, dù khung sắt/ thép/ gỗ/ inox.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và có giá dù quảng cáo rẻ nhất.
Địa chỉ: Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774




0 nhận xét:

Đăng nhận xét